Sony – một lịch sử đổi mới sáng tạo

Từ một công ty điện tử nhỏ chưa tới 20 nhân viên, nhờ không ngừng đổi mới sáng tạo Sony đã trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới về trò chơi điện tử, máy chơi game, tài chính, điện tử tiêu dùng…

Năm tài chính 2020 – 2021, doanh thu Sony tăng 9% lên 9.000 tỷ yên (83,3 tỷ USD). Thu nhập ròng tăng từ 852 tỷ yên (5,38 tỷ USD) trong giai đoạn 2019 – 2020, lên 1.170 tỷ yên trong năm 2020 – 2021 (10,8 tỷ USD).

Thành công của Sony đến từ một lịch sử đổi mới sáng tạo không ngừng. Sony vẫn kiên trì kể cả khi không có đủ kinh phí, trang thiết bị…

Đọc thêm bài này  SlideShare, Visual.ly, Pinterest, Instagram, Snapchat: những công cụ trực quan để làm inbound marketing
Contact Me on Zalo
%d bloggers like this: